Dụng cụ golf tại SportGo

Sport Go được nhiều golf thủ biết đến là đơn vị cung cấp dụng cụ tập golf chính hãng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Đối với những golfer mới, liệu có nên mua các dụng cụ tập golf tại Sportgo không vẫn còn là điều khiến họ phải trăn trở. Do đó ở bài viết hôm nay, mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết về các dụng cụ tập golf đang bán chạy tại cửa hàng Sport Go và lý giải vì sao địa chỉ này trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều golf thủ.

Các dụng cụ tập golf tại Sport Go gồm những gì?

Gậy golf

Gậy golf

Gậy golf là dụng cụ không thể thiếu khi chơi golf. Gậy golf có rất nhiều loại và khiến những golfer mới gặp không ít khó khăn khi phân biệt. Tại Sport Go đang cung cấp các bộ gậy golf chuyên dụng chính hãng dành cho cả nam và nữ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như PGM, Honma, Titleist, Taylormade, Ping, Mizuno. Các loại dụng cụ tập golf được ưa chuộng nhất tại cửa hàng bao gồm:

  • Gậy Driver
  • Gậy Fairway
  • Gậy Rescue (gậy Hybrid)
  • Gậy Iron sắt
  • Gậy Wedge: Gồm nhiều loại khác nhau như Pitching Wedge, Gap Wedge, Sand Wedge và Lob Wedge.
  • Gậy đẩy Putter (gậy gạt).

Túi golf

Túi golf là vật bất ly thân với mọi golfer bởi nó dùng để đựng và bảo quản bộ sưu tập các loại gậy golf. Đó là lý do nhiều người chơi bỏ ra số tiền lớn để đầu tư mua túi golf chất lượng. Túi golf tại Sport Go có nhiều loại gồm túi gậy, túi cầm tay, túi đựng đồ và cover bảo vệ túi gậy.

Bóng

Bóng golf

Bóng golf chất lượng hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cấu tạo, chất liệu,… Cửa hàng Sport Go tự tin cung cấp cho những người đam mê bộ môn quý tộc đa dạng sự lựa chọn về bóng golf từ màu sắc đẹp, chất liệu bền đến giá thành nhiều khác nhau.

Thảm golf

Thảm golf là một trong những dụng cụ cần thiết để chơi golf với chi phí khá rẻ nhưng lợi ích đem lại rất đáng kể. Thảm golf giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh golf, tạo được tư thế chuẩn cũng như linh động thời gian luyện tập và tiết kiệm nhiều chi phí so với việc đến trực tiếp sân luyện tập. Hiện tại, Sport Go đang cung cấp chủ yếu hai thảm golf gồm thảm swing và thảm putting được làm từ cỏ nhựa nhân tạo đảm bảo tính đàn hồi cao, độ nhún tốt và mang lại cảm giác chân thực như đang luyện tập trên sân golf.

Thảm cỏ nhân tạo

Thảm cỏ nhân tạo

Thảm cỏ nhân tạo là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Sport Go nhờ quá trình thi công lắp đặt bài bản, đạt chuẩn theo yêu cầu. Không chỉ tạo sự êm ái cho golfer, thảm cỏ nhân tạo tại Sport Go còn được ứng dụng hầu hết trong cuộc sống như tô điểm thêm cho không gian nhà ở, ốp lát tường, giảm tiếng ồn, trang trí resort,…

Khung lưới golf

Khung lưới golf tại Sport Go hỗ trợ golfer trong quá trình luyện tập và dễ dàng tháo lắp, bảo quản. Các sản phẩm khung lưới golf đang được ưa chuộng tại cửa hàng bao gồm lưới Đài Loan nhựa nguyên sinh sợi mềm, lưới Hàn Quốc SPG05,…

Thời trang golf

Thời trang golf

Các sản phẩm thời trang golf luôn được nhiều golfer quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó, Sport Go tự tin cung cấp đầy đủ bộ sưu tập thời trang golf với mức giá cực kỳ ưu đãi bao gồm:

  • Áo tập
  • Quần golf
  • Nón golf
  • Giày
  • Găng tay
  • Thắt lưng
  • Chống nắng như khăn, ống tay,…

Bảng giá các dụng cụ tập golf tại Sport Go

STT TÊN SẢN PHẨM GIÁ (VNĐ)
GẬY GOLF
1 Set 4 gậy golf nữ RIO kèm túi 3.500.000
2 Set gậy tay trái tập golf G300 nam kèm túi 5.500.000
3 Set gậy tay trái tập golf G300 nữ kèm túi 5.500.000
4 Set 4 gậy tập golf nam G300 kèm túi 4.200.000
5 Set 4 gậy tập golf nữ G300 kèm túi 4.200.000
TÚI GOLF
1 Túi giày PU cao cấpTúi súng nhỏ khoác chéo 013 390.000
2 Vali chơi golf du lịch 027 2.590.000
3 Túi pink cat 1.390.000
4 Túi gậy golf mini xách tay 290.000
5 Túi súng ngắn PGM 650.000
BÓNG GOLF
1 Bóng cao su PU 10.000
2 Bóng xốpBóng cũ 02 6.000
3 Bóng  nhiều màu PGMBóng trắng PGM 18.000
4 Bóng nổi 25.000
5 Bóng trắng 2 lớp thường 15.000
THẢM GOLF
1 Thảm Green 6.950.000 – 16.600.000
2 Thảm phảm hình bàn chân 1.980.000
3 Thảm but viền nhập 2.790.000
4 Thảm put nhung 1.050.000
5 Thảm putting nhựa xanh 650.000
THẢM CỎ NHÂN TẠO VÀ KHUNG LƯỚI GOLF
1 Thảm cỏ sân vườn SD1630 145.000
2 Cỏ sân vườn SN2030 140.000
3 Cỏ vườn CC2014 125.000
4 Cỏ sân vườn SCN1630P 135.000
5 Cỏ sân bóng SK1A 175.000

Ngoài những sản phẩm trên SportGo còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm dụng cụ tập golf khác. Nếu bạn không nắm rõ thông tin hay chức năng của sản phẩm bạn có thể tìm đến website hoặc cửa hàng SportGo để biết thêm chức năng của sản phẩm.

Vì sao nên mua các dụng cụ tập golf tại Sport Go?

Sản phẩm chính hãng

Đa số sản phẩm dụng cụ tập golf do cửa hàng Sport Go cung cấp đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như PGM, Titleist, Nike, Puma, TaylorMade, XXIO,… Mọi dụng cụ tập golf đều cam kết có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho golf thủ ngay từ lần mua hàng đầu tiên.

Mẫu mã đẹp

Mẫu mã đẹp

Tất cả các dụng cụ tập golf tại đây từ loại gậy golf, bóng golf, thảm cỏ nhân tạo, túi đựng gậy golf đến thời trang trên sân golf đều đa dạng mẫu mã và hợp xu hướng thịnh hành, tha hồ cho bạn lựa chọn. Lựa chọn dụng cụ chơi golf có mẫu mã đẹp mắt không chỉ giúp golfer tự tin hơn khi thi đấu mà còn khẳng định tính thẩm mỹ cao và sự đầu tư về môn thể thao mình yêu thích.

Giá thành hợp lý

Sport Go hiểu rõ golf là môn thể thao đắt đỏ vì tốn khá nhiều chi phí đầu tư mỗi khi tập luyện. Do đó, chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhưng đảm bảo mức giá cạnh tranh và hợp lý. Mua hàng tại đây, bạn không cần phải lo về hàng nhái, hàng kém chất lượng hay giá đắt.

Chính sách bảo hành tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chính sách bảo hành tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sport Go luôn thực hiện tốt chính sách bảo hành lâu dài cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng đều đặn mỗi tháng. Khi mua hàng, bạn sẽ được cung cấp giấy tờ bảo hành sản phẩm uy tín với thời gian minh bạch, rõ ràng. Ngoài ra, đơn vị còn áp dụng chương trình “tặng voucher giảm giá” cho những vị khách mua hàng lần đầu tiên.

Golf là môn thể thao quý tộc, việc đầu tư mua bộ dụng cụ chơi golf có lẽ sẽ tốn khá nhiều chi phí nên golfer cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Chắc hẳn với những nội dung mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn đọc đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên mua các dụng cụ tập golf tại Sportgo không? Hãy là người mua hàng thông minh để sở hữu bộ dụng cụ chơi golf chất lượng nhất bạn nhé!

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *